Page 7 - จดหมายข่าว ฉบับที่ 3 ปีการศึกษา 2568
P. 7

ี
                                                        ี่
                                                   ั
                                             วนพฤหสบดท 7 สงหาคม 2568 เวลา  15.40 น.
                                              ั


                                                            ิ


                  ู
                                                               
                 ผชวยศาสตราจารย  ดร.สายทตย ยะฟ คณบดคณะ ครศาสตร มหาวทยาลยราชภฏนครสวรรค พรอมดวยคณะผบรหาร และ
                                                                    ิ
                                                          ุ
                                                    ี

                   
                                                                         ั
                                                                                                     ู
                                                                                              

                                                                                                        ิ

                                                                              ั
                                                                                           
                                                                                        
                                          
                                       ิ
                                              ู


                                
                                                                                            
                                                                   ุ
                                                                 ั
                                                                             ึ
                                         ี
                                                                                   ั
                                     ุ



                     ุ
                                                        ั
                            
                              
                                                  
                                                                                                   ุ
                   บคลากร เขารวมประชมเตรยมความพรอม สําหรบการประกนคณภาพการศกษาระดบคณะ ณ หองประชมกาสะลอง
                                             คณะครศาสตร มหาวทยาลยราชภฏนครสวรรค ไดดําเนนโครงการพฒนานวตกรทางการศกษา
                                                                                       ิ
                                                                                                       ั
                                                                                   
                                                   ุ
                                                                                                                 ึ
                                                                                 
                                                             ิ
                                                        
                                                                  ั
                                                                                                 ั
                                                                       ั
                                                                                            ี
                                                                                                      
                                                                                               ุ
                                                                                             ั
                                                                                     ี่
                                               ื่
                                                                
                                             เพอพฒนาทองถนโดยใชสมรรถนะเปนฐาน ในระยะท 3 โดยมวตถประสงคเพอรวมแลกเปลยน
                                                 ั
                                                                                                                   ี่
                                                      
                                                         ิ่
                                                                         
                                                                                                          
                                                                                                        ื่
                                                                                 ู
                                                         ิ
                                                                                                  ู
                                                                                  ั
                                                      
                                                                                              ี
                                                                                                              
                                            ประสบการณในกจกรรม Empowerment “ครนกออกแบบการเรยนร: การสรางสรรคนวตกรรม
                                                                                                        
                                                                                                                ั
                                            ฝายสอสารองคกรและกจการพเศษ  คณะครศาสตร  มหาวทยาลยราชภฏนครสวรรคประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 1
                                              ดวย AI และ Design Thinking” สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา
                                                              ิ
                                                                      ุ
                                               ื่
                                                     
                                                          ิ
                                                                                      ั
                                                                                              
                                                                                  ั
                                                                          
                                                                               ิ
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12